Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Tiện ích căn hộ Home City Trung Kính Complex


Theo quy hoạch chi tiết quận Cầu Giấy, Home City Trung Kính Complex nằm sát với khu Công viên Nam Trung Yên có hồ điều hòa, vườn hoa, cây cảnh. Vì vậy, Home City Trung Kính Complex không chỉ thuận lợi về giao thông mà còn có lợi thế đặc biệt về cảnh quan, môi trường và các tiêu chuẩn phục vụ nghỉ ngơi, thư giãn, thể dục thể thao, vui chơi giải trí.

Công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên - Hotline 0906 246 313
Công viên hồ điều hòa Nam Trung Yên



Chung cư Home City là sự tổng hòa của những thiết kế thông minh, không gian cảnh quan luôn mở và hệ thống dịch vụ tiện ích, chu đáo. Khu trung tâm thương mại được bố trí ở khối đế và các tầng giữa là khu văn phòng cho thuê. 


Khối đế của 4 tòa tháp liên thông nhau tạo ra một khoảng không gian rộng lớn, nơi sẽ được bố trí các dịch vụ như bể bơi, nhà hàng, siêu thị, spa, nhà trẻ, văn phòng…nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hòa nhập cùng cộng đồng. Phần khối đế phía trong khu đất được thiết kế thông tầng để sử dụng làm sân chơi, đường dạo kết hợp cây xanh cho các tòa nhà.

 

Tại khu đất sẽ được bố trí một trường tiểu học cao 5 tầng với diện tích sàn 2200m2, kết hợp với diện tích sàn dành cho nhà trẻ trong các tòa cao tầng sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc chăm sóc, giáo dục những thế hệ tương lai.

Phối cảnh trường học tại Home City Trung Kính
 
Khắc phục hạn chế của nhiều tòa cao tầng trong trung tâm đô thị hiện nay, hệ thống phân luồng giao thông của Chung cư Home City được thiết kế khoa học, theo nguyên tắc tránh chồng chéo, tránh giao cắt giữa các khu chức năng, giữa nơi gửi xe của khối chung cư và khối dịch vụ. Chỗ đỗ xe phải đảm bảo tiêu chuẩn 1 xe ô tô/hộ, chưa kể chỗ để xe máy.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét